Tân binh chia sẻ hình ảnh thú vị với Pogba từ bé

11:17 Thứ năm 08/10/2020

TinTheThao.com.vnTrong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Diallo Traore từ Atalanta.

Cầu thủ 18 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Man Utd vào tháng Giêng, sau khi hoàn thành các thủ tục y tế, cá nhân và giấy phép lao động.

Amad Diallo - người đã ghi bàn trong trận ra mắt Serie A mùa trước - đã trở thành người của Man Utd với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 37,2 triệu bảng. Được biết, phía Quỷ đỏ đã đồng ý trả trước 19 triệu bảng cùng với 18,1 triệu bảng bổ sung.

Vào ngày ký hợp đồng, Diallo chỉ đơn giản chia sẻ hình ảnh của anh trong áo đấu của Man Utd cùng với chú thích tiếng Ý: "I sogni si avverano!!!", có nghĩa là "giấc mơ trở thành sự thật".

Và mới đây, Diallo đã gửi thông điệp đầu tiên của mình đến người hâm mộ Quỷ đỏ, sau khi chia sẻ một bức ảnh cũ của anh khi còn nhỏ với người đồng đội mới, Paul Pogba.

Amad Diallo shares Paul Pogba throwback as he sends first message to Man Utd fans - Bóng Đá

 Amad Diallo bên cạnh Pogba.

Diallo viết: "Người ta không bao giờ được ngừng mơ ước, bởi vì, những thứ đôi khi bạn nghĩ rằng là không thể, vẫn có thể xảy ra".

Tân binh của Quỷ đỏ chia sẻ thêm rằng: "Xin lỗi, vì vốn tiếng Anh không hoàn hảo của tôi."

Kế hoạch chiêu mộ Diallo đã được Man Utd lên sẵn từ rất lâu. Phát biểu trên Football Italia, huyền thoại Giovanni Galli đã có những chia sẻ về thương vụ này: "Tôi biết họ đã theo dõi cậu ấy hơn một năm qua. Tôi biết rất rõ một tuyển trạch viên của Man Utd, chúng tôi thường gặp nhau ở các trận đấu. Ông ấy từng nói với tôi rằng câu lạc bộ đã nhiều lần cử mình đến xem cầu thủ này chơi bóng."

Tài năng hơn người của Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 10:19 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục