Tân binh Chelsea được xếp ngang hàng với Yamal, Gavi

03:48 Chủ nhật 30/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, Albert Capellas đã dành nhiều lời khen ngợi đến một cầu thủ sắp cập bến Stamford Bridge.

Nhận định về Marc Guiu, người đang trên đường chuyển đến Premier League để khoác áo Chelsea, Albert Capellas, cựu trợ lý Giám đốc của Học viện Barcelona chia sẻ:

"Hiện tại, mọi người đều đang nói về Marc Guiu. Cậu ấy đã đến câu lạc bộ này từ 10 năm trước, khi mới 7 tuổi. Điều đó có nghĩa là Barcelona đã phải đợi 10 năm trước khi cậu ấy có thể chơi cho đội một. Nó là một quãng thời gian dài."

Guiu được tán dương.

"Trước tiên, bạn phải định nghĩa thế nào là xuất sắc. Lamine Yamal, cậu ấy là một cầu thủ khác biệt, cũng xuất sắc, nhưng đó là việc xét đến những kỹ năng khác nhau. Marc Guiu đặc biệt, Gavi cũng vậy, tất cả họ đều có những kỹ năng khác biệt."

"Marc Guiu là cầu thủ săn bàn. Cậu ấy luôn di chuyển vào phía sau hàng phòng ngự đối phương, đánh đầu rất tốt, nhanh nhẹn, mạnh mẽ và là một chàng trai tuyệt vời. Rất cạnh tranh."

"Marc Guiu không phải là một cầu thủ có những kỹ năng không thể tin được trong những tình huống một đấu một, cậu ấy là một kiểu cầu thủ khác biệt, xuất sắc ở khâu chọn vị trí và tâm lý thi đấu. Cậu ấy có thể đánh hơi được bàn thắng."

Huỳnh Trung Phong | 03:48 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục