Tân binh Buttner khoác áo số 28 tại Man United

18:52 Thứ sáu 24/08/2012

Mới đây, tân binh Alexander Buttner vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức tại Carrington.

Ở cuộc họp báo này, anh đã được Sir Alex Ferguson tin tưởng giao cho chiếc áo số 28. Đây là số áo mà Darron Gibson, người đang thi đấu cho Everton để lại. Trong khi đó, một tân binh khác của Man United là Angelo Henriquez sẽ khoác áo số 32.


Trong lần ra mắt chính thức với giới truyền thông tại Man United, Buttner cho biết niềm vui sướng của mình: "Được chơi cho Man United là giấc mơ của tôi. Tôi cảm thấy rất tốt và nóng lòng được sát cánh, học hỏi cùng các đồng đội mới. Họ đã giúp đỡ tôi nhiều trong thời gian qua."

Đến Man United, Buttner sẽ là quân bài dự bị chiến lược cho Patrice Evra, người đã sa sút phong độ khá nhiều trong thời gian qua vì tuổi tác.

Sir Alex thừa nhận đó cũng là lí do mà ông chiêu mộ Buttner: "Patrice Evra đã chơi khoảng 48 trận/mùa giải trong vòng 5 năm qua, đó là một con số rất ấn tượng. Thể lực của Patrice vẫn tốt nhưng cậu ấy đã 30 tuổi và  Alexander sẽ là một phương án dự phòng tốt của chúng tôi. Alexander và Patrice sẽ có một cuộc cạnh tranh thú vị cho suất đá chính ở hành lang cánh trái."

Vị HLV người Scotland không quên ca ngợi tân binh của mình: "Chúng tôi đã theo dõi Alexander Buttner trong một thời gian dài. Cậu ấy là hậu vệ có tốc độ và rất tích cực lên tham gia tấn công. Alexander sẽ là một sự bổ sung rất tốt cho đội hình của United."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục