Tân binh Barca xứng đáng có suất đá chính

12:50 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi phỏng vấn với Cadena SER, Javi Martinez ca ngợi tài năng của cậu học trò cũ.

Pau Victor để lại dấu ấn đậm nét xuyên suốt tour du đấu mùa hè của Barcelona tại Mỹ. Tiền đạo 22 tuổi tận dụng tối đa cơ hội ra sân, ghi điểm với tân HLV Hansi Flick. Trước đó, Pau Victor thi đấu chói sáng ở đội Barca Atletic, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội nhà.

Javi Martinez, người từng huấn luyện Pau Victor cho rằng cậu học trò xứng đáng có suất đá chính trong đội hình Barcelona mùa giải tới. Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với Cadena SER, Javi Martinez nêu quan điểm:

Pau Victor trong màu áo Barcelona.

"Pau Victor là cầu thủ rất tài năng. Thế nhưng, tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến cậu ấy đạt thành tích ấn tượng như vậy. Pau Victor đã nỗ lực rất nhiều để có được như ngày hôm nay. Tôi vui mừng cho cậu ấy".

"Pau Victor luôn nổi bật ngay cả trước khi Benjamin xuất hiện. Cậu ấy luôn được đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất đội hình. Pau Victor có tính kỷ luật, chăm chỉ và đầy sáng tạo trong lối chơi".

"Tôi nghĩ Pau Victor xứng đáng có suất đá chính. Cậu ấy giỏi hơn nhiều cầu thủ khác ở đội 1. Pau Victor có thể chơi hoàn hảo trong vai trò tiền đạo thứ hai, ghi rất nhiều bàn thắng, hỗ trợ cho Lewandowski".

Anh Nguyễn | 12:50 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục