Tân binh 25 triệu euro gần như đá chính gặp Real Madrid

19:55 Chủ nhật 04/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia đã công bố đội hình 18 cầu thủ sử dụng cho trận đại chiến Real Madrid, và Enzo Perez có thể ra sân ngay từ đầu.

Enzo Perez sẽ ra mắt ngay trận gặp Real Madrid

Ngay khi kì CN mùa Đông mở cửa, tiền vệ 28 tuổi người Argentina đã chính thức gia nhập Bầy dơi Valencia từ Benfica. Enzo Perez đã bắt đầu tập luyện ngay cùng các đồng đội mới cho trận tiếp đón Real Madrid.

Không khí tại thành Valencia lúc này đang rất sôi sục. 8000 fan hâm mộ đã có mặt tại Mestalla tham gia buổi ra mắt của tân binh Enzo Perez trị giá 25 triệu euro hôm thứ sáu. Phái đoàn của ông chủ Peter Lim từ Singapore cũng đã có mặt đầy đủ ủng hộ đội bóng.

Hơn hết, màn đăng ảnh đâm thọc một cách cố tình của Sergio Ramos nhắm vào Valencia càng làm trận cầu thêm nóng bỏng. Không chỉ fan hâm mộ Bầy dơi mà cả La Liga đều trông chờ Kẻ độc tài Real Madrid bị hạ bệ sau chuỗi 22 chiến thắng liên tiếp.

Với việc Javi Fuego bị thẻ đỏ, Augustokhông được đăng kí thi đấu, tân binh Enzo Perez gần như chắc suất đá chính trong hàng tiền vệ 3 người với Dani Parejo và Andre Gomes.

Danh sách cụ thể 18 cầu thủ có mặt trong trận đại chiến Kền kền Real Madrid:

Thủ môn: Diego Alves, Yoel

Hậu vệ: Barragan, Otamendi, Vezo, Orban, Mustafi, Gaya

Tiền vệ: Enzo Perez, Parejo, Andre Gomes, Piatti, Feghouli, De Paul, Carles Gil

Forwards: Alcacer, Rodrigo, Negredo

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục