Tân binh 14 triệu Bảng của M.U từng có giá miễn phí

23:48 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo tiết lộ mới nhất từ cựu thủ môn Edwin Van der Sar, Man United sẽ có Daley Blind miễn phí nếu mua sớm hơn 1 năm.

Huyền thoại một thời của Man United là Edwin Van der Sar hiện đang làm Giám đốc điều hành tại CLB Ajax. Cựu thủ môn này vừa cho biết CLB của Hà Lan từng suýt để mất Daley Blind vào đầu mùa hè 2013 theo dạng chuyển nhượng miễn phí.

Blind từng có giá 0 đồng hơn một năm về trước

Vị giám đốc 43 tuổi nhấn mạnh rằng, suýt chút nữa Ajax đã để mất không 14 triệu Bảng tiền chuyển nhượng từ Man United nếu không sáng suốt ở thời điểm 15 tháng trước, khi Blind có thể tự do ra đi.

Van der Sar nói: “Hợp đồng của Daley Blind với Ajax hết hạn 15 tháng trước, cậu ta hoàn toàn có thể tự do ra đi nếu có một CLB đề nghị”.

“Nhưng thay vào đó, CLB đã kịp giữ Blind lại và giờ cậu ta chuyển đến một trong những CLB lớn nhất thế giới, mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho chúng tôi”.


Như vậy, nếu Van Gaal đến sớm hơn 1 năm hay Quỷ đỏ nhìn ra Daley Blind miễn phí thì có thể đã không có thương vụ Fellaini diễn ra. Gia nhập sân Old Trafford mùa hè này với giá 14 triệu Bảng, tuyển thủ Hà Lan đã góp vào số tiền khủng hơn 150 triệu Bảng để tậu loạt tân binh gồm Angel di Maria, Radamel Falcao, Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục