Tâm trạng CĐV Indonesia sau thất bại trước Trung Quốc

22:33 Thứ ba 15/10/2024

TinTheThao.com.vnHầu hết là sự tiếc nuối nhưng xen lẫn trong đó có cả những lời lẽ chỉ trích nhắm vào đội tuyển Indonesia.

Đội tuyển Indonesia bước vào chuyến làm khách của Trung Quốc bằng sự tự tin cao độ. Thầy trò HLV Shin Tae-yong bất bại sau 3 lượt trận trước những đối thủ cứng cựa như Ả Rập Saudi, Australia và gần nhất là 1 điểm tiếc nuối với Bahrain. Trong khi đó, đại diện xứ tỷ dân đã thua cả 3 trận ở bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhập cuộc hứng khởi nhưng việc thi đấu bế tắc cùng những đòn hồi mã thương sắc lẹm từ đối thủ khiến đại diện Đông Nam Á phải trả giá bằng thất bại 1-2 chung cuộc.

Chứng kiến màn trình diễn vừa qua của thầy trò HLV Shin Tae-yong, không ít người hâm mộ Indonesia bày tỏ sự tiếc nuối.

Indonesia (áo trắng) để thua đáng tiếc trước Trung Quốc.

"Có lẽ đội tuyển quốc gia cần trận thua này để mọi người có thể đặt đôi chân trên mặt đất," một người hâm mộ bình luận.

"Giữ vững tinh thần, chúng ta sẽ đòi lại món nợ trên sân nhà," một cổ động viên Indonesia động viên đội nhà.

"Chúng ta đã có khởi đầu tốt trước Ả Rập Saudi và Australia. Tại sao lại để thua Trung Quốc như vậy?" cổ động viên Indonesia thắc mắc.

"Thua trận khi bạn sở hữu 77% thời lượng kiểm soát bóng và 14 cú sút chắc hẳn là điều đáng thất vọng," thêm cổ động viên chia sẻ.

"Đội tuyển hôm nay làm sao vậy? Tại sao không ghi bàn? Có phải là vì tôi đang xem không?" người khác nghi vấn.

"Thực sự lối chơi của đối thủ hôm nay không hề hay hơn. Tuy nhiên kết quả thì thực sự tệ. Tại sao các hậu vệ của chúng ta lại chơi kém đến thế?... Chỉ là chúng ta thiếu một chút may mắn thôi,..." người khác nhận xét.

Một số người hâm mộ lại chĩa mũi dùi về phía các cầu thủ.

"Đội tuyển quốc gia Indonesia không được dạy cách dứt điểm khi tập luyện phải không?" người dùng Sushi Tei bình luận trên X.

Với kết quả thua 1-2 trước Trung Quốc, Indonesia đã không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải gặp 2 đối thủ rất mạnh ở loạt trận tháng 11 là Nhật Bản (15/11) và Ả Rập Saudi (19/11) đều trên sân nhà.

Lê Quốc Quân | 22:33 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục