Tâm thư của Costa: Mạnh mẽ lên nhé Morata!

16:29 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến Alvaro Morata gặp chấn thương và phải nghỉ gần 1 tháng, Diego Costa đã quyết định gửi một bức thư để động viên tinh thần của người đồng hương.

Gửi Morata,

Chấn thương của cậu thế nào rồi? Tôi thật sự rất tiếc về những chuyện đã xảy ra trong trận đấu với Man City vừa qua. Đó thật sự là một đêm thật không may. Tuy nhiên tôi tin những điều tốt nhất rồi sẽ đến với cậu, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi chàng trai của tôi ạ. Hãy mạnh mẽ lên!

 - Bóng Đá

 

Bóng đá tại Anh là thế đó Morata. Các trận đấu tại đây luôn đòi hỏi chúng ta phải có một nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn. Không giống như tại Tây Ban Nha hay Ý đâu, tại Anh, họ luôn bắt chúng ta phải sẵn sàng ra sân thi đấu bất cứ lúc nào. Tôi còn nhờ trước đây, tôi đã phải ra sân cày ải với tần suất lên tới 3 trận chỉ trong vòng 7 ngày. Khoảng thời gian đó thật sự là quá khủng khiếp.

Chắc chắn cậu sẽ cần phải có thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại đây. Tuy nhiên đừng lâu quá nhé, vì mọi người đang thật sự rất cần có cậu. Hãy nhớ lúc này cậu đã là một thành viên của Chelsea, niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng. Lãnh đạo, các đồng đội và đặc biệt là các CĐV đang đặt kỳ vọng rất cao ở cậu, xin đừng làm họ thất vọng.

Phải thành thật mà nói, tôi khá ngạc nhiên với những gì mà cậu đã thể hiện trong thời gian qua đấy. 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 7 trận, ai còn có thể đòi hỏi hơn ở cậu nữa bây giờ? Tôi chắc chắn là các đồng đội đang rất nhớ những cú lắc đầu, cũng như những cú ra chân rất nhanh và chuẩn xác của cậu đấy.

 - Bóng Đá

 

Hãy trở lại nhanh lên Morata! Đội bóng vẫn còn cả một chặng đường dài và đầy chông gai ở phía trước. Đừng quên rằng chúng ta giờ đây đang ở vị thế của một nhà đương kim vô địch, và cả nước Anh đều đang xem chúng ta như một đối thủ cần phải đánh bại. Đừng quên rằng Abramovich rất coi trọng Champions League nữa nhé. Lão ta chắc giờ cũng 'thèm' tìm lại cảm giác như cái đêm tại Allianz Arena năm ấy lắm. Thắm thoát mà cũng hơn 5 năm rồi còn gì.

Thôi vậy nhé chàng trai của tôi. Hãy mạnh mẽ lên, tôi tin ở cậu!

Thân

Diego Costa

* Toàn bộ nội dung trong bức tâm thư trên chỉ mang tính chất giải trí và là sự suy đoán của người viết khi đặt mình vào vị trí của Diego Costa.*

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục