'Tấm thẻ đỏ giúp ích rất nhiều cho Bỉ'

07:09 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Domenico Tedesco có những phát biểu đáng chú ý sau trận hòa 2-2 của Bỉ trước Italy.

Azzurri khởi đầu mạnh mẽ tại Stadio Olimpico, vươn lên dẫn trước từ sớm khi Andrea Cambiaso của Juventus kết thúc một pha di chuyển với 18 lần chạm bóng.

Sau đó, Mateo Retegui nâng tỷ số lên 2-0 và có vẻ như Italy sẽ thắng trận đấu rất dễ dàng. Tuy nhiên, Lorenzo Pellegrini đã phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo vào mắt cá chân của Arthur Theate và pha bóng này làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu.

Bỉ gỡ lại 2 bàn sau tấm thẻ đỏ.

"Italy đã khởi đầu rất mạnh mẽ và không dễ để bất kỳ đội nào phản ứng trở lại sau khi để thủng lưới sớm như vậy", Tedesco phát biểu trong buổi họp báo.

"Họ đã thể hiện sự tự tin, thậm chí còn tự tin hơn sau bàn thắng, và chúng tôi đã phải vật lộn để vào cuộc sau một khởi đầu tồi tệ. Chúng tôi đã tuân theo kế hoạch khi có bóng, nhưng lại gặp khó khăn khi không có bóng.

Họ đã đẩy xuống khu vực trung tâm, với khối đội hình 3-6-1, vì vậy chúng tôi phải gây sức ép lên cả Samuele Ricci và Alessandro Bastoni. Bạn chỉ có thể làm được điều đó khi toàn đội thi đấu chặt chẽ.

Đó là vấn đề của chúng tôi, và những đường chuyền chéo sân tuyệt vời của họ như bàn thắng thứ hai rất khó để ngăn cản. Phải thừa nhận rằng, tấm thẻ đỏ đã giúp chúng tôi rất nhiều.”

Hòa 2-2, Bỉ mới có 3 điểm sau 4 trận, trong khi Italy dẫn đầu với 7 điểm, còn Pháp xếp thứ 2 với 6 điểm ở bảng 2 Nations League A.

Phan Thanh Hải | 07:09 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục