Tạm gác tin đồn về M.U, Toni Kroos bất ngờ khoe hình xăm "không thể đụng hàng"

00:43 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnNhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của cô con gái yêu quý Amelie, Toni Kroos đã làm một việc cực kỳ ý nghĩa.

Tạm gác lại thất bại sau VCK World Cup 2018 cũng như mọi tin đồn chuyển nhượng về M.U, cựu tiền vệ Bayern Munich, Toni Kroos mới đây đã khoe hình xăm cô con gái Amelie lên mạng xã hội Instagram. Đây chính là món quá cực kỳ ý nghĩa của anh dành cho cô con gái bé bỏng của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ hai.

Tạm gác tin đồn về M.U, Toni Kroos bất ngờ khoe hình xăm

 Hình xăm cô con gái Armelie của Toni Kroos.

Được biết, hình xăm này do HinMarkus Huschka thực hiện, và ngay sau khi đăng tải lên trên mạng xã hội, Kroos cũng để lại vài lời cho nghệ nhân này: "Làm tốt lắm, cảm ơn Huschka."

Tính đến thời điểm này, tấm ảnh có hình xăm cô con gái Armelie của Kroos đã nhận được hơn 360.000 lượt thích đồng thời nhận được vô số bình luận tích cực như: "Nó quá tuyệt", "Amelie có một người cha tuyệt vời."

Toni Kroos hiện thời vẫn đang trong kỳ nghỉ sau cú sốc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018. Nhưng khác với Mesut Ozil, anh không phải chịu chỉ trích từ dư luận và cũng không giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tại World Cup vừa rồi, Kroos cũng có một bàn thắng rất đẹp từ pha đá phạt vào lưới Thụy Điển.

Vương Ngọc | 00:00 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục