Tâm điểm Barcelona ngày 3/8: Barca chốt thời hạn của vụ Nico Williams; Vitor Roque có khả năng rời đi

21:13 Thứ bảy 03/08/2024

TinTheThao.com.vnTâm điểm Barcelona ngày 3/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin nổi bật nhất về CLB Barcelona.

1. Clement Lenglet nằm trong tầm ngắm của Real Sociedad và Sevilla

Clement Lenglet đã gây ấn tượng trong quá trình tập luyện tiền mùa giải, nhưng anh ấy không được kỳ vọng sẽ nằm trong kế hoạch của Hansi Flick cho mùa giải 2024/25

Lenglet đang bị rao bán.

Barcelona rất muốn đẩy Lenglet đi, nhưng không dễ để bán đứt hậu vệ này. Do đó, một động thái cho mượn có nhiều khả năng xảy ra hơn và theo Sport, Real Sociedad và Sevilla nằm trong số các câu lạc bộ đang cân nhắc chiêu mộ Lenglet theo hướng này.

AC Milan và Napoli cũng rất muốn có Lenglet, nhưng ở thời điểm này, không ai sẵn sàng trả phần trăm tiền lương mà Barcelona mong muốn.

2. Aston Villa đặc biệt yêu thích Joao Felix

Trong mùa hè thứ hai liên tiếp, có vẻ như tương lai của Joao Felix sẽ không được quyết định cho đến những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại Atletico Madrid và mặc dù anh đã gây ấn tượng trong quá trình tập luyện tiền mùa giải, nhưng không có nhiều khả năng Felix có mặt trong đội hình của Diego Simeone.

Aston Villa và Benfica đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Felix. Đại diện nước Anh hiện đang chờ thời cơ. Họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu, đặc biệt là khi Benfica không thể đáp ứng được yêu cầu về tài chính của Atletico.

Tuy nhiên, Sport hiện đưa tin rằng Felix đang ưu tiên trở lại Barcelona. Theo tình hình hiện tại, Barcelona sẽ chỉ tìm cách ký lại hợp đồng với Felix nếu đẩy đi thành công những người thừa khác trong đội hình.

3. Barcelona mất kiên nhẫn, chốt thời hạn của vụ Nico Williams

Barca sẽ chờ Nico Williams đến 12/8.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Barcelona đang mất hy vọng ký hợp đồng với Nico Williams trong hè này. BLĐ Barcelona chưa nhận được câu trả lời từ cầu thủ 22 tuổi này.

Hoạt động ký hợp đồng với Williams hiện đang trong tình trạng chờ đợi, đó là lý do tại sao Barcelona đã thúc đẩy sự quan tâm của họ đối với Dani Olmo.

Theo Cadena SER, Barcelona sẽ chờ Williams cho đến ngày 12 tháng 8 - ngày Williams dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện tại Bilbao. Nếu không nhận được phản hồi, họ sẽ chính thức chấm dứt sự quan tâm của mình đối với thương vụ. Barcelona đã thông báo với Williams rằng họ có đủ khả năng ký hợp đồng và đăng ký anh ấy, nhằm xóa tan mọi nghi ngờ.

4. Vitor Roque có khả năng rời đi

Với việc Barcelona đang nhắm đến ít nhất một bản hợp đồng lớn vào mùa hè này, người ta mong đợi rằng họ cũng sẽ phải thực hiện một đợt rao bán đáng kể. Hiện tại, người có khả năng ra đi cao nhất là Vitor Roque, khi tiền đạo tuổi teen này - người mới gia nhập đội vào tháng 1 - không còn nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn.

Theo Sport, Barcelona sẵn sàng bán Roque với mức giá tối thiểu là 40 triệu euro - cao hơn khoảng 9 triệu euro so với số tiền họ đã trả cho Athletico Paranaense để có được sự phục vụ của anh ấy (31 triệu euro). Lazio gần đây đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu euro cho 50% quyền sở hữu tuyển thủ Brazil này, nhưng đề xuất của họ đã bị những người ở Catalan từ chối.

5. Oriol Romeu sắp gia nhập Girona

Vào thứ sáu, Barcelona xác nhận rằng Oriol Romeu đã rời trại huấn luyện tại Mỹ để tìm kiếm cơ hội chuyển nhượng. Tiền vệ kỳ cựu này sẽ tái gia nhập Girona, đội mà anh đã ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái, theo một hợp đồng cho mượn bao gồm tùy chọn mua đứt.

Ngoạ Long | 21:13 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục