Tam đại gia Anh 'loạn đả' vì sao mới nổi ở Ligue 1

17:02 Thứ sáu 07/09/2012

Tờ L'quipe đưa tin, Chelsea, Man Utd và Man City đang cạnh tranh gay gắt chữ ký của ngôi sao mới nổi ở Ligue 1, Lucas Digne.

Lucas Digne là sản phẩm của học viện bóng đá trẻ của CLB Lille . Năm nay mới 19 tuổi, song Digne đã được xem là một trong những "ngôi sao" sáng giá tại Ligue 1. Tài năng xuất chúng của Digne đã giúp cầu thủ này được HLV Rudi Garcia tung ra sân từ mùa giải trước. Và tính tới thời điểm hiện tại, Lucas Digne đã có 16 trận đá chính trong màu áo của Lille.

Ở mùa giải năm nay, Digne đóng vai trò quan trọng hơn. Bằng chứng là suốt từ khi mùa giải mới diễn ra, Digne lúc nào cũng chiếm một suất đá chính trong đội 1 của Lille. Điều đáng nói là tài năng của của Digne không ngừng tiến bộ. Danh tiếng của hậu vệ cánh trái này càng được biết đến rộng rãi sau khi anh ghi một bàn thắng cho đội nhà tại vòng sơ loại Champions League vừa qua.

Digne có thể chơi tốt cả vị trí hậu vệ trái lẫn vị trí tiền vệ trái

Sau khi xem lại những cuốn băng ghi hình Digne, ba đội bóng hàng đầu tại Premier League là Chelsea, Man Utd và Man City đã không thể ngồi yên. Thế nên, dù cánh cửa chuyển nhượng mùa hè đã khép lại song tam đại gia Anh vẫn gửi tới Lille những lời đề nghị hấp dẫn với hi vọng có được chữ ký của Digne trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo những nguồn tin tại Pháp, Lille không hề có ý định bán Digne quá sớm. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Ligue 1 vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ ba đội bóng nói trên. Nếu được giá, họ sẽ để Digne ra đi.

Bản hợp đồng hiện tại của Digne với Lille có thời hạn tới 2016. Vì điều này mà giới chuyên môn nhận định rằng cái giá để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 19 tuổi này là không hề rẻ.
An nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục