Tạm biệt Sancho

16:47 Chủ nhật 30/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnJadon Sancho mang đến niềm hy vọng khi cập bến Old Trafford, nhưng sắp rời đi trong nỗi thất vọng.

Cầu thủ người Anh được cho mượn tại câu lạc bộ Bundesliga ở nửa sau mùa giải 2023/24, sau khi xảy ra bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag vào tháng 9 năm ngoái.

Ban lãnh đạo Man United bất lực trong nỗ lực hòa giải nhà cầm quân người Hà Lan và Sancho. Cá nhânSancho không muốn chơi cho Man United thêm lần nào nữa trừ khi Ten Hag bị sa thải, và Quỷ đỏ cũng không còn muốn giữ cầu thủ này.

Sancho không còn tương lai ở Man Utd.

Mùa giải vừa qua, Sancho phần nào lấy lại cảm giác bóng khi cùng Dortmund đi tới trận chung kết Champions League, trước khi nhận thất bại trước Real Madrid. Nhưng điều đó không thay đổi quan điểm của giới chóp bu Man Utd dành cho cầu thủ này. Man Utd chọn giữ lại Ten Hag và sẽ chia tay Sancho.

Theo báo chí Anh, Man Utd chắc chắn tìm cách bán đứt Sancho trong hè 2024. The Times khẳng định trong khi chi 73 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi vào năm 2021, Quỷ đỏ muốn thu về 40 triệu bảng ở thương vụ này.

Man Utd chấp nhận lỗ gần một nửa. Tuy nhiên, Sancho cũng hưởng mức lương lên tới 275 nghìn bảng mỗi tuần nhưng đóng góp nhỏ giọt. Trong bối cảnh Man Utd hướng tới một sự ổn định hơn về mặt nhân sự, cũng như kiểm soát quỹ lương, Sancho không còn tương lai ở Old Trafford.

Nhiều đội bóng muốn có Sancho, trong đó có Juventus hay Dortmund. Man Utd ưu tiên thỏa thuận bán đứt hơn là cho mượn. Dù điều gì xảy ra, Sancho là một sự đầu tư thất vọng và là một thương vụ bom xịt của nửa đỏ thành Manchester.

Thương vụ đầu tư thất bại.

Hè 2021, Man Utd cuối cùng chiêu mộ thành công Sancho sau quãng thời gian dài cất công theo đuổi. Quỷ đỏ tiêu tốn tới 73 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sancho. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này để lại cực kỳ thất vọng.

Một mùa giải với nhiều thăng trầm dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cùng HLV tạm quyền Ralf Rangnick khiến Sancho mất đi hẳn sự tự tin. Tới khi lên nắm quyền, HLV Erik ten Hag cố gắng giúp Sancho lấy lại thể trạng và tinh thần. Nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn sau thất bại 1-3 của Man Utd trước Arsenal vào tháng 9 năm ngoái. Tuyển thủ Anh bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận thua Arsenal. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag nói rằng Sancho tập luyện không hiệu quả. Sancho không đồng ý với nhận xét và công khai bật cựu HLV Ajax.

Man Utd mất nhiều công sức và tiền bạc để theo đuổi Sancho, song, chân sút này không đáp ứng được kỳ vọng. Ở tuổi 24, bầu trời với Sancho vẫn còn rất rộng lớn, nhưng tại "Nhà hát của những giấc mơ", mọi thứ đã khép lại.

Sancho từng mang đến niềm tin rất lớn cho NHM Man Utd, nhưng giờ anh sắp rời đi không kèn, không trống.

Tiểu Lam | 16:47 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục