Tạm biệt đồng đội, Sturridge một mình lặng lẽ trở lại Anh

14:57 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge đã không thể tiếp tục góp mặt trong chuyến tập huẩn tại Tây Ban Nha của Liverpool vì sức khỏe không cho phép.

Với việc không có bất kỳ trận đấu nào cho đến cuối tháng Hai, lãnh đạo của Liverpool đã quyết định cho các cầu thủ đến Tây Ban Nha tập huấn vài ngày. Tuy nhiên trong 2 buổi tập đầu tiên của The Kop, có một cái tên đã không xuất hiện và đó chính là Daniel Sturridge.

Tạm biệt đồng đội, Sturridge một mình lặng lẽ trở lại Anh - Bóng Đá

 

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo người Anh đã dính virus ngay thời điểm đặt chân đến Tây Ban Nha. Sau một ngày nghỉ ngơi tại khách sạn, tình hình sức khỏe của anh cũng không chuyển biến tốt hơn, để rồi đã được Klopp cho phép trở lại Anh để điều trị.

Nói thêm về tương lai của Sturridge tại Liverpool. Hiện đang có rất nhiều thông tin về mối bất đồng giữa anh và Klopp. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết, với việc thi đấu rất phập phồng trong mùa giải năm nay, lại thường xuyên dính chấn thương, Klopp đã quyết định sẽ để anh ra đi vào cuối mùa giải năm nay và thay bằng một cầu thủ khác.

Trong mùa giải năm nay, Daniel Sturridge đã thi đấu tổng cộng 20 trận cho Lữ đoàn đỏ. Trong đó tổng số bàn thắng mà anh ghi được chỉ là 6, và bên cạnh đó là 1 tình huống kiến tạo khác.

Video phong độ của Daniel Sturridge thời kỳ đỉnh cao

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:30 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục