Tái thiết Real, Benitez nhắm trung vệ không-ai-ngờ

15:01 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù chưa được bổ nhiệm chính thức, nhưng ngay từ giờ phút này Rafa Benitez đã bắt đầu lên kế hoạch đặt nền móng đầu tiên tại Real Madrid.

Koscielny được Benitez nhắm đến. Ảnh internet.

Real Madrid chưa công bố danh tính của HLV sẽ lên thay Carlo Ancelotti tuy nhiên, những động thái gần đây có thể khẳng định 99% Rafa Benitez sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng.

Tất nhiên khi chiến lược gia người Tây Ban Nha lên nắm quyền, sẽ có người đến, kẻ đi nhằm đáp ứng yêu cầu của vị HLV này.

Theo đó, tờ Goal cho hay, Benitez đang tính đường mang về sân Bernabeu trung vệ Lauren Koscielny của Arsenal nhằm gia cố tuyến phòng ngự mùa tới.

Trong thành công của Arsenal mùa giải này, trung vệ người Pháp góp công rất lớn khi là chốt chặn vững chắc trước khung thành.

Để thuyết phục Arsenal nhả người, Benitez sẽ lấy Karim Benzema làm vật tế thần bởi HLV Arsene Wenger cũng đang muốn sở hữu một tiền đạo đẳng cấp để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Dù hiện tại, Real Madrid đang sở hữu cả Pepe và Raphael Varane nhưng HLV Benitez cảm thấy không ưng ý, do đó đã nhắm Koscielny đá cặp với Sergio Ramos.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục