Tái thiết Rangers, Gerrard sắp có tân binh thứ 9

15:40 Thứ ba 10/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch xây dựng một triều đại mới tại Rangers của Steven Gerrard đã được tiếp tục thực hiện với cái tên Umar Sadiq.

Kể từ khi nhận lời đảm nhận vai trò HLV trưởng của Rangers, Steven Gerrard đã lập tức lên kế hoạch xây dựng lại bộ khung mới cho đội bóng. Sau khi mang về hàng loạt những cái tên như Scott Arfield, Allan McGregor, Jamie Murphy,... huyền thoại của Liverpool đang chuẩn bị đón thêm một tiền đạo mới.

Chân sút của Roma sắp đầu quân cho đội bóng của Gerrard  - Bóng Đá

 Umar Sadiq sẽ trở thành học trò của Gerrard trong 24 giờ nữa

Cụ thể tiền đạo trẻ của Roma - Umar Sadiq vừa đáp chuyến bai tại Scotland cách đây không lâu. Dự kiến tài năng 21 tuổi này sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế và ký hợp đồng mới với Rangers trong vòng 24 giờ tới.

Không chỉ riêng Umar Sadiq, một ngôi sao trẻ khác là tiền vệ Lassana Coulibaly cũng đang trên đường đến Rangers. Theo giới chuyên môn, đây là mẫu cầu thủ có phong cách thi đấu rất giống Gerrard trước đây, mẫu tiền vệ mạnh mẽ có khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự đều tốt.

Với Umar Sadiq và Lassana Coulibaly, Rangers sẽ cung cấp cho Gerrard tân binh thứ 9 trong mùa Hè năm nay. Rõ ràng với những gì đã đầu tư, BLĐ của Rangers đã cho thấy sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối vào tượng đài của bóng đá Anh.

Video tài năng của Steven Gerrard

Kỳ Anh | 15:10 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục