Tại sao Ten Hag muốn có Andre Onana?

18:45 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnMan United muốn có một thủ môn mới vào mùa hè này, và Andre Onana là ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag.

 

Inter Milan đã bại trận trước Man City trong chung kết Champions League, nhưng màn trình diễn của Andre Onana thật sự ấn tượng. Anh nổi bật với những pha cứu thua, và khả năng kiểm soát vòng cấm tuyệt vời.

Why Erik Ten Hag wants ‘masterful’ Andre Onana to join United - Bóng Đá

 Onana được M.U theo đuổi.

Cũng như Antony và Lisandro Martinez, Onana từng làm việc dưới quyền của Erik ten Hag. Vị chiến lược gia người Hà Lan trước đó đã ca ngợi thủ môn người Cameroon: “Tất cả chúng ta đều thấy cậu ấy là một thủ môn xuất sắc.”

Man United hiện đang chốt một hợp đồng trị giá 43 triệu bảng cho Onana, dù Inter đòi hỏi đến 50 triệu bảng cho chốt chặn đáng tin cậy của mình.

Dù sao thì Onana rất xứng đáng để Quỷ đỏ chi tiền. Thủ môn 27 tuổi này làm rất tốt khi có bóng trong chân, khác xa so với De Gea - người luôn bối rối mỗi khi có bóng. Onana cũng có khả năng không chiến tuyệt vời, chiếm ưu thế trong vòng cấm, và ra vào hợp lý. Anh là lý tưởng cho hệ thống chiến thuật mà Ten Hag muốn vận hành tại Old Trafford.

Onana đang ở thời kỳ đỉnh cao, không như Diogo Costa - thủ môn có thể cần một hoặc hai mùa giải để đạt phong độ tốt nhất tại Premier League.

Minh Tuấn | 17:47 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục