Tại sao Rafaelson lấy tên Nguyễn Xuân Son khi nhập tịch Việt Nam?

15:50 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnCùng tìm hiểu về lý do thú vị khiến tiền đạo Rafaelson quyết định lấy tên Nguyễn Xuân Son khi nhập quốc tịch Việt Nam.

Theo thông tin từ trang VnExpress, Rafaelson lấy tên Nguyễn Xuân Son khi nhập tịch Việt Nam vì sự quý mến đặc biệt dành cho ông Nguyễn Văn Thiện - Chủ tịch tập đoàn Xuân Thiện, nhà tài trợ chính của CLB Nam Định.

Với sự hỗ trợ từ cổ đông lớn là ông Nguyễn Văn Thiện, đội chủ sân Thiên Trường đã xây dựng được một đội hình giàu sức mạnh và nâng cao chức vô địch V-League mùa trước.

Rafaelson đã có quốc tịch Việt Nam với tên gọi Nguyễn Xuân Son. Ảnh: Nam Định FC.

Bản thân Rafaelson cũng được đẩy nhanh tiến độ nhập tịch để trở thành nội binh của Nam Định mùa này, đồng thời đứng trước cơ hội được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự kỳ AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay.

Mùa giải trước, Nguyễn Xuân Son đã có màn thể hiện bùng nổ khi ghi đến 31 bàn thắng sau 24 trận đấu tại V-League, qua đó trở thành cây săn bàn có thành tích tốt nhất lịch sử giải đấu. Tiền đạo gốc Brazil hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho hàng công tuyển Việt Nam thời gian tới.

Phi Yến | 15:50 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục