'Tại sao Palmer không được ra sân?'

16:06 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Thụy Sĩ, Kwadwo Duah, ngạc nhiên khi Gareth Southgate không trao suất đá chính cho Cole Palmer.

Palmer ghi được 27 bàn thắng và thực hiện 15 pha kiến ​​tạo ở mùa giải trước. Chính vì thế, đã có rất nhiều lời kêu gọi cầu thủ trẻ Chelsea được đá chính cho tuyển Anh tại EURO 2024.

Tuy nhiên, thời gian ra sân của Palmer ở EURO 2024 thật sự quá ít ỏi. Và đối thủ của tuyển Anh ở vòng tứ kết thừa nhận rằng anh bối rối không hiểu tại sao Southgate không chọn tài năng của Chelsea.

Palmer không được đá chính ở EURO 2024.

Cụ thể, Kwadwo Duah cho hay: "Tất nhiên, tôi theo dõi bóng đá Anh. Tôi có thể nói tôi là một fan cuồng nhiệt của Chelsea, thần tượng của tôi là Didier Drogba.

Palmer đã có một mùa giải rất, rất tốt. Tôi cũng đang nghĩ: “Tại sao anh ấy không ra sân?”. Bởi vì theo tôi thì số liệu thống kê của anh ấy là hoàn hảo.

Hãy xem liệu anh ấy có đá chính ở trận đấu tới hay không."

Thụy Sĩ xuất sắc biến Italy thành nhà cựu vô địch với chiến thắng 2-0. Thụy Sĩ của HLV Murat Yakin chơi đầy kỷ luật và nhiệt huyết. Họ có thể là rào cản cho bất kỳ đội bóng nào ở giải đầu lần này.

Tiểu Lam | 16:06 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục