Tại sao Nunez không ra sân trong trận gặp Crystal Palace?

10:01 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo đắt giá Darwin Nunez đã không xuất hiện trong trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace rạng sáng nay.

 

Liverpool đã không thể đánh bại Crystal Palace trong lần tái đấu. Dù tạo ra bàn thắng kỳ vọng là 0.9 nhưng thầy trò Jurgen Klopp đã không thể nổ súng và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Why Darwin Nunez is not in the Liverpool squad vs. Crystal Palace - Bóng Đá

 Nunez có thể trở lại vào giữa tuần.

Đó là trận đấu mà chiến lược gia người Đức đã loại Darwin Nunez, Joe Gomez ra khỏi danh sách thi đấu. Gomez không ra sân do dính chấn thương gân kheo trong trận thua 2-5 trước Real Madrid hồi giữa tuần. Trong khi đó, Nunez chịu ảnh hưởng của chấn thương vai từ cuộc đụng độ với Newcastle một tuần trước. 

Nunez đã nén cơn đau để đá chính trước Real, nhưng sau đó bị thay ra ở phút thứ 64, rõ ràng Klopp không dám mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo người Uruguay. Đây là trận thứ 4 anh vắng mặt vì 3 chấn thương riêng biệt trong mùa giải này.

Ngoài ra, Nunez còn vắng mặt 3 trận nữa khi nhận thẻ đỏ sau tình huống húc đầu vào mặt trung vệ Joachim Andersen của Palace trong trận đấu tại Anfield vào tháng 8.

Chia sẻ về tình hình của Nunez, Klopp cho biết, anh sẽ có thể trở lại vào cuối tuần, trong cuộc đụng độ với Wolves.

Ngọa Long | 09:03 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục