Tại sao “ngựa chứng” Leandro muốn “phi” về Khánh Hòa?

21:25 Chủ nhật 23/09/2012

Những thông tin từ Khatoco Khánh Hòa cho biết, rất có thể đội bóng này sẽ chiêu mộ Leandro, một cầu thủ lắm tài những cũng nhiều tật trong giới cầu thủ ngoại đã và đang chơi bóng ở Việt Nam.

Đội bóng phố Biển đang lên kế hoạch “chiêu hiền đãi sĩ” để chơi cho ra trò ở mùa bóng 2013. Những cái tên từng chơi bóng cho Khánh Hòa như Trọng Bình, Quang Hải… đã được đề cập đến.

Nhưng quan trọng hơn cả đó là tìm kiếm những ngoại binh chất lượng cao, và ngay lập tức những cái tên từng “nổi đình nổi đám” tại V-League được đưa vào tầm ngắm. Và Leandro được đề cập nhiều nhất trong bản danh sách ấy.

Để chiêu mộ Leandro, một cầu thủ lắm tài nhưng nhiều tật, K.KH phải chấp nhận những rủi ro đem đến?!

Dĩ nhiên, K.KH hẳn không xa lạ với tính khí thất thường của cựu cầu thủ của V.HP. Và đặc biệt là những “tiền án” mà Leandro từng gây ra tại B.BD, dẫn đến việc bị đuổi thẳng cổ khỏi đất Thủ. Song, người K.KH khẳng định họ có cách để thuần được “ngựa chứng” này.

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi, lí do gì để K.KH tự tin như thế? Có người nói rằng, HLV Hoàng Anh Tuấn là người đứng dưới 1 người đứng trên cả trăm người, nên có thể bảo đảm cho Leandro không bị “đánh hội hồng” như hồi còn chơi cho B.BD, hay V.HP.

Thứ 2, cầu thủ của Khánh Hòa nổi tiếng hiền lành nên Leandro chỉ tập trung vào chuyên môn chứ không phải “chạy dây”, vốn được con là căn bệnh mà các đội bóng Việt Nam vẫn mang trong mình.

Dù gì thì mọi việc chỉ là “võ đoán” nhưng rõ ràng, người ta có cái lí của riêng mình, vì vậy nếu một mai “ngựa chứng” Leandro có “phi” về phố Biển, đó há chẳng phải là chuyện bất ngờ!?
Thủy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục