Tại sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea?

08:11 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Frank Lampard hết lời khen ngợi Mohamed Salah, và cho rằng tuyển thủ Ai Cập chỉ thất bại ở Chelsea bởi bộ 3 Hazard - Oscar - Mata quá xuất sắc.

Mohamed Salah chỉ đến Anfield từ Roma trong mùa Hè vừa qua nhưng đã thích nghi nhanh chóng và trở thành cầu thủ không thể thay thế của Liverpool. Dù rất tài năng, nhưng Salah từng bị hoài nghi không ít, bởi anh khá mờ nhạt khi còn khoác áo Chelsea năm 2012, với 13 trận ở Ngoại hạng Anh, rồi phải sang Fiorentina thi đấu dưới dạng cho mượn.

Tại sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea? - Bóng Đá

Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard hết lời khen ngợi Mohamed Salah.

Sau cú đúp vào lưới West Ham đêm qua, Salah đã có đến 12 bàn thắng trong mùa này. Frank Lampard - người đã sát cánh cùng tuyển thủ Ai Cập tại Chelsea lên tiếng: "Việc đến Chelsea là bước tiến cực lớn của Salah, nhưng có lẽ là quá sớm với cậu ấy.

Mọi thứ không hề dễ dàng. Những ngày đầu, cậu ấy phải tranh suất chính thức với những cầu thủ như Eden Hazard, Oscar và Juan Mata. Salah có lẽ không sẵn sàng cho điều này.

Cậu ấy đã rời Chelsea. Đó là quyết định đúng đắn. Salah có sự tự tin, cá tính vào lúc này. Nhưng trước đây, khi còn trẻ, có lẽ cậu ấy chưa có được. Tốc độ luôn là vũ khí lợi hại của Salah, nhưng những gì cậu ấy thể hiện ở Liverpool hiện tại khác hẳn với khi còn ở Chelsea."

Màn trình diễn của Mohamed Salah ở Chelsea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:00 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục