"Tại sao lại khác? Vì Liverpool đã vô địch rồi, còn Arsenal thì chưa"

09:44 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnBernardo Silva so sánh sự cạnh tranh giữa Manchester City và Liverpool với sự cạnh tranh giữa Man City với Arsenal.

Man City vừa có trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà. Hai đội đã hòa 2-2, làm tăng sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch năm nay. Pháo thủ đang là đối thủ cạnh tranh chính của Man City, sau nhiều năm họ phải đối đầu Liverpool.

Silva đã được hỏi suy nghĩ của mình về các cuộc cạnh tranh gần đây của Man City, và anh cho rằng thành công của Liverpool năm 2020 là điểm khác biệt: "Tại sao lại khác? Tôi không biết. Có lẽ vì Liverpool đã vô địch rồi, còn Arsenal thì chưa. Liverpool cũng đã vô địch Champions League vào thời điểm đó, còn Arsenal thì chưa."

Silva đánh giá cao sự cạnh tranh với Liverpool.

"Bây giờ, xét về góc độ này, Liverpool luôn đối đầu trực diện với chúng tôi, để giành chiến thắng trong các trận đấu. Các trận đấu với Arsenal không giống như các trận đấu với Liverpool. Vậy thì, có lẽ đó là những sự cạnh tranh khác nhau, đúng vậy."

Erling Haaland của City đã mở tỷ số ở phút thứ 9. Arsenal đáp trả ở phút thứ 22 bằng cú sút của Riccardo Calafiori. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Gabriel Magalhaes đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước. John Stones là người chia đều điểm số với bàn thắng ở cuối trận.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:44 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục