Tại sao INEOS không muốn sa thải Ten Hag?

21:53 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, Gary Neville đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Trao đổi xoay quanh tình hình của Manchester United hiện tại, cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ:

"INEOS chắc chắn sẽ không muốn làm gì trong mùa giải năm nay. Không một câu lạc bộ nào muốn sa thải huấn luyện viên vào giữa mùa giải. Điều đó không chỉ phản ánh về huấn luyện viên mà còn về chính họ."

"Mặc dù INEOS đã nắm quyền kiểm soát trong vài tháng qua, bạn thực sự không thể đổ lỗi cho họ. Họ sẽ cần hai hoặc ba năm để giải quyết chuyện này."

Neville nhận định về INEOS.

"Nhưng, câu lạc bộ đã đưa ra quyết định giữ lại Ten Hag vào mùa Hè, vì vậy, họ sẽ không muốn đảo ngược quyết định đó trong vòng 6 hoặc 7 trận đầu tiên. Họ chỉ cần hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra trong vài tuần tới."

"Nếu kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo diễn ra và Manchester United vẫn đang ở vị trí thứ 13, 14 trên bảng xếp hạng, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều áp lực."

"Vài tuần tới sẽ rất quan trọng, Man United phải đảm bảo rằng bằng cách nào đó họ có thể lấy được động lực trong phần còn lại của mùa giải, để Ten Hag có thể giữ được công việc của mình."

Huỳnh Trung Phong | 21:53 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục