Tại sao Dominik Szoboszlai vắng mặt trước Man United?

08:51 Chủ nhật 04/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Liverpool.com, Dominik Szoboszlai không thể ra sân trong trận đấu với Man United bởi HLV Arne Slot không muốn mạo hiểm với thể trạng của tiền vệ này.

Tiền vệ Dominik Szoboszlai của Liverpool không bị chấn thương, nhưng đã bị gạt khỏi đội hình ra sân của The Kop trong trận đấu với Man United tại Mỹ.

Dominik Szoboszlai vắng mặt ở lần đụng độ Quỷ đỏ.

Arne Slot và đội ngũ huấn luyện đang quản lý thời gian ra sân của Szoboszlai và không muốn có rủi ro nào đối với cầu thủ người Hungary. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi đã góp mặt trong các trận đấu với Real Betis và Arsenal. Szoboszlai gây ấn tượng mạnh mẽ khi đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Slot. Nhưng trước Man United, Ryan Gravenberch - người đã hội quân với các đồng đội của mình cách đây vài ngày - đã thay thế anh ấy.

Gravenberch sát cánh cùng Curtis Jones và Harvey Elliott ở hàng tiền vệ ba người, với Mohamed Salah, Diogo Jota và Fabio Carvalho ở hàng tấn công. Ibrahima Konate hợp tác với Jarall Quansah ở trung tâm hàng phòng ngự.

Liverpool vẫn còn thiếu bảy cầu thủ nữa gồm: Darwin Nunez, Luis Diaz, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk và Cody Gakpo. Trong khi đó, Bobby Clark hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Minh Tuấn | 08:51 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục