Tại sao Bruno Fernandes nhường Rashford đá phạt đền?

09:05 Thứ hai 27/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tiết lộ trên Sky Sports rằng anh đã nhường quả phạt đền cho Marcus Rashford để người đồng đội lấy lại niềm tin.

Marcus Rashford bước vào trận đấu gặp Everton với hành trang là vỏn vẹn 1 bàn thắng ở Premier League kể từ đầu mùa. Anh bị NHM chỉ trích khá nhiều và thậm chí Erik Ten Hag cũng không hài lòng với "ngôn ngữ cơ thể" của Rashford trong thời gian qua.

Bruno Fernandes explains why Marcus Rashford took penalty in Manchester United win over Everton - Bóng Đá

 Rashford đã ghi bàn trở lại.

Sức ép với Rashford càng trở nên nặng nề khi Man Utd cũng không có phong độ tốt. Rất may, Quỷ đỏ đã tìm có được chiến thắng rực kỳ quan trọng với tỷ số 3-0 trước Everton đêm qua. 

Đó là trận đấu mà họ mở tỷ số từ rất sớm, với bàn thắng tuyệt đẹp của Alejandro Garnacho. Đến phút 56, Man Utd được hưởng một quả phạt đền. Bruno Fernandes tiết lộ trên Sky Sports rằng anh đã nhường quả phạt đền cho Rashford để người đồng đội lấy lại niềm tin. 

"Tôi cảm thấy Marcus cần một chút tự tin," Bruno nói với Sky Sports. "Cậu ấy cần ghi bàn. Marcus cũng là một người thực hiện quả phạt đền xuất sắc, tôi chắc chắn 100% rằng cậu ấy có thể thực hiện quả phạt đền đó. Vấn đề không phải là ai thực hiện nó, mà là việc phải ghi bàn và Marcus đã thực hiện nó một cách hoàn hảo."

Ngọa Long | 08:07 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục