Tại sao Arsenal vẫn chưa thể chiêu mộ Steven N'Zonzi?

20:17 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đứng trước cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Pháp ngay trong phiên chợ Hè.

The Gunner đã chiêu mộ thành công Lucas Torreira từ Sampdoria, đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Arsenal. Đáng chú ý, HLV Unai Emery vẫn muốn nâng cấp tuyến giữa bằng cái tên Steven N'Zonzi.

Phía Sevilla đã ra giá 40 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, đội chủ sân Sanchez Pizjuan chỉ để cựu cầu thủ Stoke City ra đi với một điều kiện. Theo đó, chìa khóa mở đường cho Steven N'Zonzi gia nhập Arsenal đó là bố của tiền vệ 29 tuổi, ông N'Zonzi Snr.

Arsenal sẽ có được Steven N'Zonzi nếu điều này xảy ra - Bóng Đá

 Steven N'Zonzi vẩn chưa thể gia nhập Arsenal.

Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Sevilla, bố của Steven N'Zonzi đã đưa vào một thỏa thuận cá nhân. Nếu đội chủ sân Sanchez Pizjuan bán tiền vệ người Pháp, ông N'Zonzi Snr sẽ nhận được một khoản tiền. Tuy nhiên, đại diện của La Liga chỉ để Steven N'Zonzi ra đi nếu điều khoản này bị hủy bỏ.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ sinh năm 1988 muốn rời Sevilla ngay trong phiên chợ Hè. Nhà cựu vô địch Europa League cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của cầu thủ người Pháp bằng việc tiếp cận Tiemoue Bakayoko của Chelsea. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, ông N'Zonzi Snr cũng đã viết thư tay gửi cho Sevilla bày tỏ nguyện vọng ra đi của con trai mình. Cùng với Arsenal, Barcelona được cho là đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi.

Kha Võ | 19:30 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục