Tài năng trẻ Man City hào hứng gia nhập New York City

07:44 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tài năng trẻ Shay Facey của Manchester City đã đồng ý chuyển đến New York City FC thi đấu dưới dạng cho mượn đến ngày 30/06.    

New York City là đội bóng được hậu thuẫn phần lớn từ nhà đương kim vô địch Premier League và sẽ có giải đấu đầu tiên của họ tại MLS vào cuối tuần này.

Shay Facey là cầu thủ trẻ triển vọng của Man City

Bản thân cầu thủ 21 tuổi, Facey, cảm thấy hào hứng khi được chơi bóng tạm thời ở MLS: “Với tôi thực sự thú vị khi gia nhập New York City FC, chúng tôi bắt đầu tạo nên lịch sử CLB bằng mùa giải đầu tiên. Đội bóng và các huấn luyện viên tuyệt vời ở trung tâm huấn luyện, và tôi hạnh phúc để là một phần của một điều gì đó rất đặc biệt.

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Ban đầu ý tưởng chỉ là tập luyện cùng đội bóng trước mùa giải, nhưng tôi thực sự thích làm việc với đội bóng và bây giờ tôi rất nóng lòng được khởi đầu mùa giải.”

Facey sẽ có cơ hội chơi bóng cùng cầu thủ kỳ cựu Frank Lampard nếu anh ở lại New York City lâu hơn và cùng với điều kiện cựu tuyển thủ người Anh trở lại đội bóng này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Etihad.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục