Tài năng trẻ James Wilson 'đe dọa' vị trí của Falcao

09:10 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tài năng trẻ James Wilson nói rằng anh sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội ra sân trong màu áo Manchester United để có được chỗ đứng vững chắc.

Wilson được HLV Louis van Gaal tin dùng trong một số trận đấu của mùa giải này. Dù không mấy khi được đá chính nhưng vị trí dự bị cũng khiến một tiền đạo 18 tuổi hài lòng.

Sau khi Javier Hernandez và Danny Welbeck ra đi, M.U lúc này còn 3 tiền đạo nhưng chỉ có Radamel Falcao và Robin van Persie cạnh tranh 1 suất đá chính. Còn Wilson được dùng trong những trường hợp bất khả kháng.

Mặc dù vậy, Wilson luôn sẵn sàng thay thế các đàn anh như ở trận gặp Chelsea hôm Chủ nhật. Wilson đã chơi thay Falcao.

Wilson sẽ đe dọa vị trí của Falcao, thậm chí là Van Persie

Cầu thủ trẻ nói với website chính thức của CLB: “Rõ ràng khi hai người ra đi là Chicharito và Welbeck đã mở cho tôi một cơ hội tuyệt vời. Nó thực sự quan trọng với tôi khi được xuất hiện nhiều phút trên sân.

Thật tuyệt vời khi được ra sân chống lại Everton và Chelsea. Đó là điều tốt khi tôi được cạnh tranh với những cái tên nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Tôi hy vọng có thể tiếp tục nhận được những cơ hội.”


Wilson bắt đầu ra mắt M.U vào cuối mùa giải trước dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs. Anh ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Hull City.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục