Tài năng trẻ của Manchester City dính chấn thương nặng

18:56 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BBC Radio Solent, huấn luyện viên John Mousinho xác nhận tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester City, Alex Robertson dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng.

Manchester City vừa nhận hung tin khi Alex Robertson, một trong những tiền vệ đầy triển vọng của câu lạc bộ, dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

 - Bóng Đá

 Alex Robertson dính chấn thương gân kheo.

Phát biểu trên BBC Radio Solent, huấn luyện viên John Mousinho xác nhận rằng tiền vệ 20 tuổi gặp vấn đề trong lúc tập luyện. Đây sẽ là một mất mát lớn dành cho Portsmouth. Alex Robertson ra sân tổng cộng 23 trận kể từ đầu mùa, ghi được một bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo.

Vết rách ở gân kheo tệ hơn chúng tôi nghĩ ban đầu, khó có khả năng chúng tôi sẽ gặp lại cậu ấy trước khi mùa giải kết thúc. Cậu ấy sẽ quay lại Manchester City để tham khảo ý kiến nhưng đó thực sự là một cú sốc đối với chúng tôi và cậu ấy", ông nói.

 - Bóng Đá

 Alex Robertson là một tài năng trẻ triển vọng của Manchester City.

Chúng tôi luôn xem xét nguyên nhân sau những gì đã xảy ra. Vào thứ Năm, cậu ấy tươi tỉnh, cảm thấy thoải mái, cậu ấy có số phút thi đấu ít hơn trong 10 ngày và bốn trận đấu so với trước đây. Đó thực sự là một điều đáng tiếc"

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:58 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục