Tài năng trẻ của Chelsea nhận được lời khuyên từ 2 "tiền bối"

18:04 Thứ sáu 15/02/2019

Michael Owen và Joe Cole không nghĩ chuyển đến Bayern Munich sẽ có lợi cho Callum Hudson-Odoi.

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Callum Hudson-Odoi đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Chelsea, nhưng Bayern Munich vẫn còn ý định chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Tài năng trẻ của The Blues cảm thấy rằng, việc chuyển đến Bundesliga rất có lợi cho sự nghiệp của mình khi cơ hội đá chính tại đây sẽ nhiều hơn ở Chelsea.

Nhiều vào tấm gương của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund càng giúp cầu thủ của Chelsea tin tưởng hơn vào điều đó. Nói trên BT Sport, Owen không đồng tình với quyết định gia nhập Bayern Munich của Hudson-Odoi và không nghĩ anh có được một suất đá chính tại Allianz Arena.

 - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi đang có lựa chọn khó khăn trong sự nghiệp.

"Cậu ta chỉ mới 18 tuổi và còn rất nhiều thời gian. Cậu ta là một tài năng như Hazard, Pedro. Những cầu thủ như thế sẽ đem lại rất nhiều lời khuyên giúp cậu ấy phát triển tốt hơn."

"Tôi thấy nực cười khi bạn nghĩ rằng đến Bayern Munich là sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Chúng ta đang nói về Bayern Munich đấy! Không có nhiều khác biệt về trình độ giữa đội hình chính và đội hình phụ của họ. Vì vậy đừng nghĩ rằng ai đó thành công ở Đức thì bản thân mình cũng dễ dàng làm được điều đó."

Cựu tiền vệ của Chelsea, Joe Cole cũng cho rằng thành công của Sancho là trường hợp hiếm thấy và điều đó không bảo đảm việc cái cầu thủ người Anh có thể tỏa sáng tại Đức.

"Tôi nghĩ việc Sancho thành công ở Bundesliga đã làm nhiều người lầm tưởng. Không dễ để chơi bóng cho một đội bóng hàng đầu tại đây. Robben và Ribery sẽ có vài lời nói nếu cậu ta đến đây và muốn có một suất thi đấu ở bên cánh."

"Với tôi, Hudson-Odoi là một tài năng lớn. Miễn là cậu ta được vào sân thi đấu và học hỏi từ các cầu thủ khác  Có 3 người thuộc đẳng cấp cao nhất ở vị trí đó và đội bóng cần giúp những cầu thủ như cậu ta phát triển. Tôi tin cậu ta đang ở đúng câu lạc bộ phù hợp với mình."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục