Tài năng 2003 khiến Hansi Flick đau đầu

09:35 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ở U21 Tây Ban Nha là lời khẳng định anh sẵn sàng ra sân nếu Hansi Flick tin tưởng.

Pablo Torre vẫn đang chiến đấu để giành một vị trí trong kế hoạch của Hansi Flick tại Barcelona.

Cựu tiền vệ tài năng của Racing Santander, người đã dành mùa giải trước thi đấu dưới dạng cho mượn tại Girona là một cá nhân nổi bật trong chuyến du đấu trước mùa giải của Blaugrana dưới thời huấn luyện viên mới.

Tuy nhiên, cho đến nay, Torre vẫn phải vật lộn để duy trì niềm tin từ Hansi Flick.

Pablo Torre có nhiều hoài bão tại Barca.

Màn trình diễn trong màu áo U21 Tây Ban Nha có thể mở ra cánh cửa

Theo Mundo Deportivo, màn trình diễn của Pablo Torre với U21 Tây Ban Nha dịp FIFA Days tháng 9 có thể mở ra cánh cửa cho anh tại Barcelona.

Ban đầu, Torre không được huấn luyện viên Santi Denia triệu tập cho các trận đấu vòng loại U21 EURO, nhưng cơ hội mở ra khi tài năng sinh năm 2003 được đưa vào sân thay thế Fermin Lopez bị chấn thương.

Sự thay đổi này chứng tỏ không chỉ là biện pháp tạm thời, vì tiền vệ người Cantabrian đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Tây Ban Nha trước Scotland (2-1) và Hungary (1-0). Trong cả hai trận đấu, Torre đều chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, đóng vai trò là cầu nối giữa hàng tiền vệ với tiền đạo Samu Omorodion.

Hansi Flick sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Torre?

Trong trận đấu với Scotland, Pablo Torre đã kiến ​​tạo cho bàn thắng của Dean Huijsen. Còn trận đấu với Hungary, Torre thể hiện sự linh hoạt của mình, luân phiên giữa vai trò lùi sâu để thu hồi bóng và sẵn sàng dâng cao hơn, thực hiện các đường chuyền và những cú sút xa.

Những màn trình diễn này với đội U21 đã chứng minh tiềm năng và sự linh hoạt của Torre. Khi Barcelona bước vào giai đoạn bận rộn và đầy áp lực sau kỳ nghỉ quốc tế, với số lượng lớn các trận đấu được lên lịch, cầu thủ 21 tuổi có thể được trao nhiều cơ hội.

Lịch thi đấu dày đặc của những đội bóng lớn giàu tham vọng, phải cạnh tranh trên nhiều đấu trường như Barcelona có thể mang đến cho tiền vệ trẻ sinh năm 2003 cơ hội chứng minh giá trị của mình với Hansi Flick. Bản thân Hansi Flick cũng từng ngăn cản việc để Torre ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè, nhằm củng cố vị trí của anh trong đội hình Barcelona.

Tình hình của Pablo Torre tại Catalan vẫn là một điều đáng chú ý, nhất là đối với đội hình gồm nhiều tài năng trẻ triển vọng. Mặc dù bản thân đã thể hiện sự hứa hẹn trong giai đoạn trước mùa giải và với đội U21, nhưng Torre vẫn phải cạnh tranh gay gắt để có thêm thời gian chơi bóng trong hàng tiền vệ tài năng của Barcelona.

Những tuần tới có thể rất quan trọng với Pablo Torre, bởi mong muốn dùng bước đà từ màn trình diễn ở U21 Tây Ban Nha để ra sân thường xuyên hơn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:35 12/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục