'Tái chiến' Sevilla, Real Madrid nhận tin buồn về lực lượng

20:50 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnIsco và James Rodriguez đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Kền kền trắng. Điều đó có nghĩa là họ chắc chắn sẽ không ra sân trong trận đấu sắp tới với Sevilla.

'Tái chiến' Sevilla, Real Madrid nhận tin buồn về lực lượng - Bóng Đá

 Isco và James Rodriguez chưa thể trở lại. Ảnh: AS

Hôm nay 14/1, Real Madrid đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ La Liga vào ngày Chủ nhật, 15/1 theo giờ địa phương.  Trong buổi tập này, cả Isco và James Rodriguez đều không xuất hiện do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo đó, huấn luyện viên Zinedine Zidane chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của 2 trong số những tiền vệ trụ cột trên sân Sanchez Pizjuan.

Trong khi Isco gặp vấn đề với mắt cá chân, James Rodriguez lại đang vật lộn với chấn thương cơ. Ngoài 2 ngôi sao ở khu vực trung tuyến, Fabio Coentrao, Pepe và Gareth Bale cũng đã góp mặt trong danh sách ‘thương binh’ của đội bóng Hoàng gia.

Đây là lần thứ 2 tính riêng trong tuần này Real Madrid chạm trán Sevilla. Ở lần trước đó, nhà đương kim vô địch thế giới đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn có thể nở nụ cười mãn nguyện sau trận đấu với chiếc vé đi tiếp và chính thức vượt qua đại kình địch Barcelona với kỷ lục 39 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:40 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục