Sáng 7/7, trên sân Allegiant (Las Vegas, Nevada, Mỹ), tuyển Brazil để thua Uruguay sau loạt luân lưu với tỷ số 2-4 ở trận tứ kết Copa America 2024.

Tuyển Brazil không thể giải quyết được Uruguay trong thời gian thi đấu chính thức. Khép lại 90 phút, thầy trò Dorival Júnior chỉ có được kết quả hòa 0-0. Kết quả này buộc hai đội phải bước vào loạt suất luân lưu may rủi.

Trên chấm 11 m, Eder Militao và Douglas Luiz thực hiện không thành công. Trong khi đó, Uruguay chỉ có một cầu thủ đá hỏng, đó là Jose Jimenez. Ở lượt đá quyết định, Manuel Ugarte sút thành công đưa Uruguay vào bán kết.

Thất bại trước Uruguay, tuyển Brazil chỉ có thể tự trách mình. Họ được chơi hơn người trong khoảng 15 phút cuối khi Nahitan Nandez nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Darío Herrera. Điều đó càng cho thấy tầm quan trọng của Ugarte.

Man Utd đang tìm kiếm người thay Casemiro và họ được cho là đã nhận được cái gật đầu từ Ugarte. Quỷ đỏ chỉ còn chốt mức giá với PSG là thương vụ được thông qua.

Theo Whoscored, Ugarte là một trong những tiền vệ hay nhất Copa America 2024.

Chỉ sau 4 trận ra sân ở Copa America, cầu thủ năm nay mới 23 tuổi đã thực hiện thành công tới 20 lần tắc bóng. Điều này cho thấy khả năng lăn xả, không phải va chạm và không kém phần hiệu quả của Ugarte.

Ugarte giúp Uruguay thi đấu kiên cường trước sức ép của Brazil. Đó là lý do đội bóng này khiến Brazil chỉ tung ra được 7 pha dứt điểm và 3 lần đưa bóng đi trúng đích cả trận.

Mùa giải vừa qua, anh hoàn thành 91% số đường chuyền. Tiền vệ này cũng gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự với trung bình 6,3 pha tranh chấp thắng và 7,2 lần thu hồi bóng mỗi trận.

Với những gì đã thể hiện, Ugarte thực sự đủ sức thay thế Casemiro ở tuyến giữa Man Utd.

Tắc bóng quá đỉnh, mục tiêu gật đầu với Man Utd đủ sức thay Casemiro

2 tháng trước

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực thay máu khu trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 21:53 07/07/2024