Szoboszlai chỉ ra sự khác biệt giữa Jurgen Klopp và Arne Slot

10:03 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dominik Szoboszlai không ngần ngại chỉ ra những sự khác biệt trong phong cách cầm quân giữa 2 HLV Jurgen Klopp và Arne Slot tại Liverpool.

Sau 9 năm gắn bó, HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào mùa hè vừa qua. BLĐ The Kop lựa chọn Arne Slot ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield.

Sau khi chiến lược gia người Hà Lan nắm quyền, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ với Liverpool. Lữ Đoàn Đỏ khởi đầu tốt khi bước vào mùa giải 2024/25.

Sau 9 trận đấu đầu tiên, Liverpool có tới 8 chiến thắng. Tại Premier League, The Kop đang dẫn đầu bảng với 15 điểm sau 6 trận.

Liverpool khởi đầu ấn tượng dưới thời Arne Slot.

Mới đây, tiền vệ Dominik Szoboszlai không ngần ngại tiết lộ sự khác biệt về phong cách cầm quân giữa HLV Jurgen Klopp và Arne Slot tại Liverpool. Cầu thủ người Hungary cho biết:

“HLV Jurgen Klopp chẳng khác gì cầu thủ thứ 12 của Liverpool. Ông ấy luôn hoạt động hết công suất ngoài đường biên. Ông ấy hò hét, thúc đẩy tinh thần các cầu thủ trên sân.

Trong khi đó, phong cách của HLV Arne Slot thì rất khác. Ông ấy có được sự điềm tĩnh rất lớn. Điều này giúp cho các cầu thủ trên sân có thêm niềm tin vào việc mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như kế hoạch đã vạch ra.”

Cuối tuần này, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace tại vòng 7 Premier League 2024/25. Trận đấu diễn ra vào 18h30 ngày 5/10 theo giờ Việt Nam.

Minh Khuê | 10:03 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục