Szczesny thừa nhận từng nghi ngờ khả năng của Chambers

02:27 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Wojciech Szczesny thừa nhận anh từng có cái nhìn không tốt về tân binh Calum Chambers hồi đầu mùa.

3a8

Chuyển đến Arsenal từ Southampton với mức giá chuyển nhượng lên đến 16 triệu bảng hồi đầu mùa, Chambers đang dần chứng tỏ được số tiền mà Pháo Thủ bỏ ra không hề hoang phí bằng những màn trình diễn rất ấn tượng thời gian gần đây.

Chính điều đó không những Chambers đang ngày càng ghi điểm trong mắt CĐV đội bóng mới, mà ngay cả những người đồng đội như Szczesny cũng phải thừa nhận:

"Đây thật sự là một kỳ lạ, vì tôi không thể tưởng tượng rằng một cầu thủ mới 19 tuổi lại có thể chơi hay đến thế. Một lối chơi đầy máu lửa và cũng đầy tự tin."

"Nhưng đó không phải là những gì chúng ta thấy ở Calum bên ngoài sân, vì cậu ấy là một chàng trai rất khiêm tốn, ít nói. Tuy nhiên trên sân, cậu ấy lại là một người rất mạnh mẽ."

"Áp lực đối với cậu ấy trong những ngày mới đến là rất lớn, nhưng cậu ấy đã vượt qua tất cả, giành cuối cùng là giành lấy một suất trong đội hình xuất phát."


Với những màn trình diễn ấn tượng gần đây, Chambers cũng vừa được HLV Roy Hogdson triệu tập lên tuyển để tham dự vòng loại EURO 2016 của tuyển Anh.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục