Szczesny: ''Không có gì đảm bảo bạn sẽ được chơi ở đội một''

09:10 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTân binh Barcelona đã có những chia sẻ về vai trò của mình khi chuyển đến đây thi đấu.

Sau nhiều đồn đoán, Barcelona cuối cùng đã công bố việc ký hợp đồng với Wojciech Szczesny. Thủ môn người Ba Lan được xem như sự thay thế tạm thời cho Marc-Andre ter Stegen đang dính chấn thương.

Tân binh Barca.

Được biết, Szczesny đã quyết định treo găng song trước lời đề nghị từ Barca, anh quyết định tái xuất. Trước khi vụ chuyển nhượng hoàn tất, một số nguồn tin cho rằng Szczesny đã đặt ra điều kiện sẽ chỉ gia nhập Barcelona nếu được đảm bảo suất bắt chính. Song Szczesny nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Anh nói:

''Tôi không đảm bảo mình sẽ là thủ môn số một. Tôi không phải là thủ môn số một ngày hôm nay. Và tôi cũng sẽ không là thủ môn số một tuần tới vì tôi vẫn cần thêm thời gian.

Trong bóng đá, không có gì đảm bảo bạn sẽ được chơi ở đội một. Đầu tiên, bạn phải chiến đấu để có một suất đá chính, và sau đó bạn phải giữ được vị trí.

Tôi chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Hansi Flick về vai trò của tôi trong đội. Barca chỉ nói với tôi rằng họ cần sự giúp đỡ của tôi, và tôi nghĩ tôi có thể giúp họ.''


Lê Trường Sơn | 09:10 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục