Syria đưa tiền đạo chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ sang Việt Nam

10:46 Thứ năm 26/05/2016

ĐT Syria sẽ đưa 21 cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có tiền đạo Malki Sabah đang chơi ở giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ, sang đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 31/5.

HLV trưởng Ayman Alhakim chốt danh sách ĐT Syria chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam và sau đó sang Thái Lan dự King’s Cup. Thành phần ĐT Syria gồm 21 cầu thủ tốt nhất được xây dựng cho mục tiêu giành vé World Cup 2018 lần đầu tiên trong lịch sử đất nước này.

Danh sách ĐT Syria đã được gửi đến VFF, trong đó đáng chú ý nhất là chân sút Malki Sabah (32 tuổi) hiện đang khoác áo Kasimpasa chơi ở giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, Syria còn có một số tiền đạo đáng chú ý khác như Al Douni và Al Agha, đang đầu quân cho các CLB tại Bahrain và Iraq.

Tiền đạo Malki Sabah là cái tên rất đáng chú ý của ĐT Syria.

Hàng tiền vệ của ĐT quốc gia Tây Á cũng rất mạnh với Al Husein (đang thi đấu tại Lebanon), Al Mawas (Bahrain) hay Fahd Youssef (Jordan). Thủ môn của Syria là Mosab Balhous rất dày dạn kinh nghiệm, đã có hơn 100 lần khoác áo ĐTQG.

Theo kế hoạch, ngày 29/5, ĐT Syria sẽ đến Hà Nội.

Để tiếp đón đối thủ Syria, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đang đốc thúc ĐTVN tập luyện với cường độ cao. Sau trận hoà 0-0 đáng thất vọng với đàn em U19, ĐTVN cũng phải nói lời chia tay tiền vệ Hoàng Thịnh vì không kịp hồi phục chấn thương.

Dự kiến phải đến 29/5 ĐTVN mới có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, khi Xuân Trường và Công Phượng từ Hàn Quốc và Nhật Bản trở về.

Danh sách ĐT Syria sang đấu giao hữu với ĐT Việt Nam

Trưởng đoàn: Mhd Fadi Al Dabbas

Lãnh đội:Mwafak Fath Allah

HLV trưởng: Ayman Alhakim

Trợ lý HLV trưởng: Aiad Abdulkarim; Tarek Aljabban; Mouhanad Bouchi; Malek Chakkouhi

Các cầu thủ (21 cầu thủ):

Thủ môn: Mosab Balhous; Mahmoud Alyoussef; Ibrahim Almeh

Hậu vệ: Ahmad Alsaleh; Alaa Al Shbbli; Jehad Albaour; Omro Al Midani

Tiền vệ: Fahad Youssef; Khaled Almbayed; Yousef Kalfa; Mahmoud Al Mawas; Osama Omari; Khaled Alsaleh; Abdulrazak Al Husein; Thaer Krouma; Ahmad Ashkar; Burhan Sahyouni

Tiền đạo: Sanhabrib Malki Sabah; Ahmad Aldouni; Nasouth Nkd Hle; Abdulfatah Alagha.

Quốc Bảo | 10:20 26/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục