Swansea sẽ bán Michu nếu ‘được giá’

09:30 Thứ ba 08/01/2013

HLV trưởng đội tuyển xứ Wales - Coleman cho rằng Swansea sẽ rất khó từ chối những lời đề nghị đến từ những câu lạc bộ lớn cho trường hợp của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, điều này khó sẩy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nó sẽ chỉ đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Michu tỏa sáng trong mầu áo Swansea

Mặc dù ban lãnh đạo Swansea lớn tiếng tuyên bố Michu không phải để bán nhưng theo Coleman, rất khó để một câu lạc bộ nhỏ như từ chối những lời đề nghị “đúng giá” của các ông lớn. "Nếu bất kỳ cầu thủ nào khác ở Swansea City thể hiện như Michu, họ sẽ được các đội bóng lớn xem xét và trả giá. Ban lãnh đạo có thể nói anh ấy không phải để bán, nhưng tất cả cũng chỉ để họ có thể bán với giá cao nhất mà thôi”, Coleman cho hay.

Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha là một trong những phát hiện bất ngờ của mùa giải này với 13 bàn thắng tại Premier League cho Swansea sau khi gia nhập từ Rayo Vallecano với phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu bảng hồi Hè năm 2012. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 16 bàn trong 24 trận ra sân cho “thiên nga đen”, trong có 13 lần Michu lập công ở giải Ngoại Hạng, đứng thứ nhì trong danh sách “Vua phá lưới”, kém người dẫn đầu Van Perise 3 bàn.

Màn trình diễn của Michu ấn tượng đến mức HLV trưởng Vicente Del Bosque đã hứa sẽ triệu tập anh vào đội hình TBN đá giao hữu trong tháng 2 tới. Nên nhớ, nhân tài của “Bò tót” lúc này không hề thiếu và một cầu thủ khoác áo 1 đội bóng nhỏ như Swansea được lên tuyển đúng thực là một sự kiện đặc biệt.

Không ngạc nhiên nếu sang mùa giải mới, Michu sẽ khoác lên mình tấm áo của một ông lớn nào đó, có thể là Atletico Madrid – clb đang săn đuổi gắt gao tiền đạo này chăng?

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục