Swansea nhiều sao xứ Bò tót nhất

22:26 Chủ nhật 07/07/2013

Swansea hiện là đội bóng Premier League sở hữu nhiều cầu thủ Tây Ban Nha nhất với 7 gương mặt đến từ xứ Bò tót là Jordi Amat, Chico Flores, Michu, Alejandro Pozuelo, Pablo Hernandez, Jose Canas và Angel Rangel.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



 

 

Trong khi đó, Man City là đội có nhiều thành viên trong BLĐ và BHL mang quốc tịch Tây Ban Nha nhất. GĐĐH Ferran Soriano, GĐTT Txiki Begiristain, HLV thủ môn Xabier Mancisidor và HLV thể lực Jose Cabello đều đến từ xứ Bò tót. Nhưng CLB chủ sân Etihad thực tế chỉ có 3 cầu thủ Tây Ban Nha là David Silva, Javi Garcia và tân binh đến từ Sevilla - Jesus Navas.

Theo đó, số lượng cầu thủ Tây Ban Nha của Man City chỉ ngang bằng với Arsenal (Nacho Monreal), Mikel Arteta và Santi Cazorla), kém Chelsea (Oriol Romeu, Cesar Azpilicueta, Juan Mata, Fernando Torres), Liverpool (Luis Alberto, Jose Enrique, Iago Aspas, Pepe Reina, Suso, Daniel Pacheco) và đương nhiên cả Swansea.

Tottenham, Cardiff, Newcastle, West Brom, Everton, Fulham, Hull, Southampton và Crystal Palace là 9 đội hiện không có cầu thủ Tây Ban Nha.

Cầu thủ TBN hiện tại ở 20 đội Premier League

Swansea (7)
Liverpool (6)
Chelsea (4)
Arsenal (3)
Man City (3)
Norwich (2)
M.U (1)
Aston Villa (1)
Sunderland (1)
West Ham (1)
Stoke (1)
Tottenham (0)
Cardiff (0)
Newcastle (0)
West Brom (0)
Everton (0)
Fulham (0)
Hull (0)
Southampton (0)
Crystal Palace (0)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục