Swansea mua thêm tiền đạo La Liga

11:58 Thứ tư 28/08/2013

Vẫn chưa yên tâm với hàng tấn công đã được bổ sung một chân sút khá chất lượng là Wilfried Bony, câu lạc bộ Swansea tiếp tục chuẩn bị bỏ thêm tiền để rước về chân sút trẻ đang thi đấu cho Getafe, Alvaro Vazquez.

Sau 5 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2012/13 (tính cả đấu trường Europa League và giải Ngoại hạng), thì hàng công của Swansea thi đấu không đến nỗi tệ. Họ đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng (9 bàn tại Europa League và 1 bàn ở giải Ngoại hạng), trong đó, chân sút tân binh Wilfried Bony đã đóng góp đến 4 bàn thắng, còn chủ công Michu cũng đã có được 2 bàn.

Alvaro Vazquez, chân sút trẻ cực kỳ ấn tượng của Getafe. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, xét về lâu dài, thì chỉ Bony và Michu thôi sẽ không đủ để giúp Swansea chinh chiến trên nhiều đấu trường (3 giải quốc nội gồm Premier League, FA Cup và League Cup, cùng một đấu trường châu lục là Europa League). Vì thế, HLV Michael Laudrup đã đề nghị với Ban lãnh đạo đội bóng mua thêm tiền đạo và nhanh chóng được chấp thuận.

Người được chiến lược gia người Đan Mạch nhắm đến nhằm tăng cường cho hàng công đó là chân sút 22 tuổi Alvaro Vazquez, cầu thủ đang thi đấu cho Getafe ở La Liga. Ở tuổi 22, tên tuổi của Vazquez vẫn còn được biết đến rất hạn chế, nhưng anh lại chính là một trong ba chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải U20 thế giới vào năm 2011 khi thi đấu cho U20 Tây Ban Nha. Khi đó, anh ghi được 5 bàn và chia sẻ danh hiệu dành cho những tiền đạo hay nhất cùng với Henrique (Brazil) và Alexandre Lacazette (Pháp).

Theo Goal.com, thì số tiền mà Ban lãnh đạo Swansea duyệt chi cho thương vụ này bước đầu là 2,5 triệu Bảng, và lời đề nghị cũng đã được gửi đi. Swansea đang chờ đợi câu trả lời từ phía Getafe và họ hy vọng sẽ có một bản hợp đồng thành công nữa từ La Liga như Michu.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục