Swansea đánh bại Arsenal, có gì bất ngờ

09:09 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với các CĐV Swansea, việc họ giành được thắng lợi trước Arsenal ngay tại Emirates thực tế không phải là một điều quá bất ngờ.

Swansea rất có duyên mỗi khi hành quân đến Emirates. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay trong loạt trận vòng 28 Premier League, Swansea đã tiếp tục nhấn chìm Arsenal trong cơn khủng hoảng với thắng lợi 2-1 ngay tại Emirates, qua đó góp phần khiến các Pháo Thủ bị đội đang dẫn đầu Premier League là Leicester nới rộng khoảng cách lên tới 6 điểm.

Với nhiều người, chiến thắng của Swansea có thể xem là một bất ngờ, nhất là khi đoàn quân của HLV Francesco Guidolin đang xếp tận vị trí thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên nếu nhìn lại những thống kê trong lịch sử, có lẽ việc Swansea giành được điểm tại Emirates đã trở thành một thói quen.

Cụ thể kể từ khi chính thức thăng hạng lên thi đấu tại Premier League, Swansea đã giành được tổng cộng 10 điểm tại Emirates, nhiều nhất trong số những sân khách mà Swansea từng đặt chân đến trong 5 năm qua.

Với thắng lợi này, Swansea đang tạm thời an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ, khi họ đang hơn vị trí thứ 18 của Norwich tới 6 điểm.

Xú | 09:00 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục