Suýt sắm vai người hùng, Juan Mata nói gì?

08:36 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà Manchester United mất điểm phút cuối trước Leicester City.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Leicester City. Tuy nhiên, Jamie Vardy và Harry Maguire đã ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ nhà và giữ 1 điểm ở lại King Power.

Suýt sắm vai người hùng, Juan Mata nói gì? - Bóng Đá

Mata thất vọng vì chỉ giành 1 điểm. 

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Mata cho hay: "Bàn đầu tiên, tôi nhận bóng từ Lingard và dứt điểm qua hai chân của cầu thủ đối phương. Bóng bay hiểm vào góc xa. Còn ở pha lập công thứ 2, đó là một tình huống sút phạt đẹp mắt. Tuy nhiên hiện tại, tôi cảm thấy rất thất vọng vì cả đội không thể chiến thắng.

Lẽ ra M.U đã phải kết liễu trận đấu sớm hơn. Nếu thắng, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên bóng đá là vậy, họ đã ghi bàn ở phút bù giờ. Hiện tại, chúng tôi có thể buồn bã và khó chịu. Tuy nhiên cả đội vẫn sẽ tiếp tục hướng đến tương lai cho trận đấu kế tiếp. M.U cần một thắng lợi kế tiếp để lấy lại tinh thần." Mùa này, Mata đã có 3 bàn cho M.U tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ sự tức giận lên các cầu thủ: "Chúng tôi không giành chiến thắng bởi chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội một cách khó tin, cứ như một trò đùa vậy. Còn trong những giây cuối cùng của trận đấu, chúng tôi lại mắc sai lầm lớn trong phòng ngự."

Video tài năng của Mata:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục