Suýt ẩu đả với thầy, Balotelli vẫn được trao trọn niềm tin

16:40 Thứ ba 25/09/2012

Bất chấp vụ cãi nhau với HLV Roberto Mancini trong đường hầm sân Etihad sau trận gòa với Arsenal, tiền đạo Mario Balotelli vẫn được chiến lược gia đồng hương tin tưởng.

Bất mãn vì chỉ được ra sân ở những phút cuối cùng của trận đấu với Arsenal trên sân nhà Etihad, Mario Balotelli đã tỏ thái độ với HLV Roberto Mancini trên đường đi vào đường hầm. Ông thầy người Italia quá bực tức đã đẩy ngã cậu học trò ương bướng từ phía sau tạo nên một vụ lộn xộn nơi phòng thay đồ của “The Citizens”.

Balotelli (áo xanh) sẽ được tung ra sân ở trận đấu đêm nay- Ảnh Getty

Những tưởng sau vụ việc này, “Super Mario” sẽ bị Mancini áp dụng chính sách “tẩy chay” nhưng không. Theo thông tin từ Sports Mail thì tiền đạo người Italia vẫn sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Aston Villa vào đêm nay trong loạt trận ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Balotelli chưa ra sân trong hai trận đấu đầu mùa giải do phải chữa trị vấn đề về mắt và lần này, anh có thể sẽ được tung ra đá cặp cùng Carlos Tevez.

Nhân sự của Man City cũng đang hổng ở một số vị trí khi James Milner bị đau ngón chân và Maicon dính chấn thương bàn chân. Tình hình này buộc Mancini phải đưa ra những sự thay đổi. “Chúng tôi không thể chơi với đội hình tương tự như hôm Chủ nhật. Chúng tôi cần thời gian để các cầu thủ hồi phục bởi tuần tới chúng tôi sẽ có trận đấu với Fulham ở London. Man City sẽ nỗ lực để chiến thắng ở giải đấu này”, HLV Mancini chia sẻ.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang có khởi đầu không mấy tốt đẹp ở mùa giải mới. Sau 5 vòng đấu, Man City đang xếp thứ 7 với 9 điểm, thua đội dẫn đầu Chelsea 4 điểm. Khi bàn về nguyên nhân của sự sa sút phong độ chỉ trong thời gian ngắn, HLV Mancini cho rằng những tân binh đến với Etihad ngay sát khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và cần thêm thời gian để thích nghi. “Chúng tôi mua một số cầu thủ khi chỉ còn 2 đến 3 ngày nữa là thị trường đóng cửa và có thể những cầu thủ này chưa đủ thời gian để hiểu đồng đội và hòa nhập vào lối chơi. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo bởi đó là điều chúng tôi cần. Nhưng để làm được điều đó thì cần phải cải thiện hơn nữa”, vẫn lời thuyền trưởng của Man City.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục