"Suy cho cùng, bóng đá là vấn đề ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ"

10:28 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnInigo Martinez đã phát biểu sau trận thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Real Sociedad, trang Barca Universal trích dẫn.

Sociedad đã lấn lướt Barca trong khoảng thời gian dài. Họ tạo ra cơ hội ngay từ phút đầu tiên nhưng bị Marc-Andre ter Stegen cản phá. Tuy nhiên, tình thế đã đảo ngược trong vài phút cuối trận khi Barcelona bắt đầu thực hiện một số đường chuyền tạo cơ hội cho Ferran Torres, Ronald Araujo và Gavi.

Cuối cùng ở phút 90+2, Ilkay Gundogan chuyền bóng hoàn hảo để Araujo đánh đầu ghi bàn. Giành được 3 điểm sau màn trình diễn kém cỏi, nhưng Barcelona cần điều này sau thất bại trước Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Araujo đã có pha lập công quý giá cho Barca.

Sau chiến thắng kịch tính, Inigo Martinez, một trong số ít người chơi tốt của Barca, phát biểu về tình huống được HLV chỉ đạo: "Tờ giấy Xavi đưa cho tôi có nhiều chỉ dẫn đến mức tôi thậm chí không biết phải nói gì với các đồng đội của mình."

"Nó rất khó khăn. Chúng tôi biết rằng Sociedad đã chơi thứ bóng đá rất hay. Chúng tôi biết cách tận dụng những cơ hội ít ỏi có được trong trận đấu. Suy cho cùng, bóng đá là trò chơi mà bạn cần ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ."

Thanh Vũ | 09:30 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục