Sút tung lưới Sunderland, Sanchez lập kỷ lục

20:17 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez đã thiết lập nên kỷ lục mới ở Premier League mùa giải này sau bàn thắng vào lưới Sunderland.

sanchez

 Bàn thắng của Sanchez lập nên kỷ lục ở mùa giải này. Ảnh: Internet.

không được thi đấu trên sân nhà Emirates ở vòng 10 Premier League nhưng với việc chỉ đụng độ một Sunderland đứng chót bảng, Arsenal sớm tạo ra thế trận vượt trội hoàn toàn và thành quả là bàn thắng của Alexis Sanchez ở phút thứ 19 của trận đấu.

Bàn thắng này của chân sút người Chile đã lập kỷ lục nhiều đường chuyền nhất ở Premier League mùa giải năm nay. Cụ thể, trước khi bóng đến chân Sanchez và đi gọn vào lưới "Mèo đen", các cầu thủ Arsenal đã cùng nhau thực hiện tới 22 đường chuyền. Alex Oxlade-Chamberlain là người tung ra đường kiến tạo cho Sanchez ghi bàn.

sanchezzzz

 Sơ đồ 22 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Sanchez. Ảnh: Internet.

Với Alexis Sanchez, đây đã là bàn thắng thứ 7 của anh cho Arsenal ở mùa giải này. Quyết định đưa Sanchez vào đá tiền đạo của HLV Arsene Wenger tiếp tục phát huy tác dụng và tạo điều kiện để Pháo thủ chơi ngày một thăng hoa hơn.

Trở lại với diễn biến trận đấu, tới thời điểm này khi đã bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn duy trì thế trận ép sân Sunderland và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Arsenal giành trọn 3 điểm, qua đó tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng. Riêng HLV David Moyes sẽ thiết lập kỷ lục tồi tệ với 10 trận mở màn Premier League không biết mùi chiến thắng.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:40 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục