Sút trúng khung gỗ: Sao Man City còn 'đen' hơn Pogba

08:29 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnThống kê cho thấy không phải Paul Pogba, Kevin de Bruyne mới là cầu thủ sút trúng khung gỗ nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh.

Paul-Pogba-Man-Utd

 Pogba là bản hợp đồng chất lượng của M.U. Ảnh: Sky Sports.

Kể từ khi đến Old Trafford với mức giá kỉ lục, Paul Pogba đã có những màn trình diễn ấn tượng. 5 bàn thắng trên mọi mặt trận chưa thể nói hết tầm quan trọng của ngôi sao người Pháp ở Man United. Và nếu không quá thiếu may mắn, Pogba đã có hơn 5 bàn.

Thống kê cho thấy ở Ngoại hạng Anh, Pogba có đến 4 lần sút trúng cột dọc hoặc xà ngang trong mùa này. Như trong trận đấu với Tottenham, cựu ngôi sao Juventus đã bị khung gỗ từ chối bàn thắng sau cú sút phạt tuyệt đẹp. Ở chiến thắng 3-1 của Man United với Sunderland mới đây, Pogba lại tiếp tục 'vô duyên' khi pha sút xa của anh lại đưa bóng tìm đến khung gỗ.

Xem lại pha sút phạt đẹp mắt của Paul Pogba ở trận gặp Tottenham:

Cũng như Pogba, Alexis Sanchez của Arsenal có 4 lần bị thần may mắn từ chối bàn thắng. Một cầu thủ khác của Pháo thủ có 'duyên' với con số 4 là Jack Wilshere hiện đang được cho mượn ở Bournemouth. Charlie Adam cũng có 4 lần sút trung khung gỗ trong mùa này.

Tuy nhiên, người thiếu may mắn nhất chính là ngôi sao Man City, Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đã có đến 6 pha dứt điểm đưa bóng tìm chạm cột dọc hoặc xà ngang. Dù sao, qua đây cũng thấy được De Bruyne xuất sắc và nguy hiểm đến nhường nào. Nếu không quá 'đen', những đóng góp của tiền vệ người Bỉ cho đội chủ sân Etihad lại càng rõ rệt hơn.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:32 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục