Sút phạt tinh quái, cựu sao M.U mang đội nhà lên đỉnh Ligue 1

21:37 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Memphis Depay tiếp tục truyền cảm hứng cho chiến thắng của Lyon.

 

Tất cả những hat-trick của Memphis Depay ở Ligue 1

Memphis Depay vừa một lần nữa chứng minh giá trị của mình cho Olympique Lyon. Ở trận Lyon gặp Nice mới đây, Depay chính là người mở tỷ số cho đội bóng áo trắng ở phút thứ 32.

Sau pha phạm lỗi của Stanley N'Soki với Tino Kadewere, trọng tài Anthony Gautier đã cho Lyon được hưởng một quả đá phạt ở cự ly 11m, Depay tiếp tục nhận nhiệm vụ đứng trước bóng. Như một thói quen, cựu sao Manchester United sút panenka hoàn hảo, hoàn toàn đánh lừa được thủ thành Nice.

Depay guides Olympique Lyon to the lead with curious panenka - Bóng Đá

 Panenka là sở trường của Memphis Depay.

Chung cuộc, Lyon giành chiến thắng với tỷ số 4-1 để tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 33 điểm sau 16 vòng đấu, hơn Paris Saint-Germain 2 điểm nhưng đá sớm hơn 1 trận.

Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Depay sau 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải năm nay, bên cạnh đó là 4 pha kiến tạo, góp công lớn vào hành trình cạnh tranh ngôi vương của đội bóng này. Anh từng bị nghi ngờ bởi quãng thời gian bết bát ở Man United, tuy nhiên sau đó trở lại ấn tượng trên đất Pháp. 1 năm trước, Depay chấn thương nặng, phải nghỉ hơn nửa năm, và một lần nữa có màn tái xuất rực rỡ.

Với những màn trình diễn đó, Depay trở thành mục tiêu số 1 của Barcelona. AC Milan được cho cũng đang theo đuổi chân sút người Hà Lan.

Thanh Vũ | 20:39 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục