Super Mario khuyên Milan mua đồng đội cũ

20:08 Thứ ba 23/04/2013

Mới đây, AC Milan tuyên bố sẵn sàng chi đậm để đem về San Siro hậu vệ cánh phải người Anh đang bị thất sủng tại Etihad, Micah Richards. Tuy nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà Rossoneri lại nhắm đến hậu vệ thuộc biên chế của Man City mà là theo sự tư vấn từ tiền đạo Mario Balotelli.

Balotelli dốc sức "tiến cứ" người đồng đội cũ với Milan. Ảnh: Internet

Balotelli chính là một trong những bản hợp đồng đình đám nhất của AC Milan trong nhiều năm qua và rất nhanh chóng, Super Mario đã chứng tỏ khả năng của mình tại San Siro với những bàn thắng liên tiếp của mình. Không dừng lại ở khía cạnh chuyên môn trên sân cỏ, sau khi chuyển từ Man City sang Milan, Balotelli đang tính giúp đội bóng mới rút ruột đội bóng cũ bằng cách hết lời khuyên Rossoneri lôi kéo cựu đồng đội Micah Richards về sân San Siro.

Trước đây, Milan cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Richards. Nay lại được Balotelli "điểm mặt chỉ tên" Milan càng sẵn sàng rước hậu vệ người Anh về Italia. Thương vụ này càng thêm thuận lợi khi Richards không còn được ra sân thường xuyên trong đội hình thi đấu của Man Xanh nữa. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính ở hành lang cánh phải với Pablo Zabaleta. Đội chủ sân Etihad cũng ngỏ ý muốn “thanh lý” Richards với giá vào khoảng 15 triệu bảng. Vì vậy, nếu Milan thực sự nghiêm túc, tính khả thi của thương vụ này là rất cao. Richards sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự của Miilan vốn rất yếu và thiếu khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh phải lẫn trung vệ.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục