"Super Celta" sẽ thách thức La Liga năm nay

10:54 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù thất bại trong trận đấu mới nhất ở La Liga trước Real Madrid, nhưng Celta Vigo vẫn có thể lọt vào top bốn đội dẫn đầu ở La Liga mùa này.

Nolito và các đồng đội có thể lọt top 4 mùa này. Ảnh: Internet.

Đó là nhận định của giới chuyên môn, khi chứng kiến sự thăng hoa của đội bóng xứ Galicia. Hiện tại, Celta Vigo đang có 18 điểm sau 9 vòng đấu, đứng thứ 4, chỉ kém chính đội đã đánh bại họ Real Madrid (dẫn đầu La Liga) 3 điểm. Và nên nhớ rằng trong số 4 đội dẫn đầu (là Real, Barca, Atletico, Villarreal), Celta Vigo đã đụng cả ba đại gia là Barca, Real và Villarreal.

Với phong độ xuất sắc của các học trò, đặc biệt là ngôi sao tấn công chủ lực Nolito. HLV Eduardo Berizzo hoàn toàn có thể mơ về một vị trí tốt trên BXH, thậm chí là một suất dự Champions League vào cuối mùa.

Phong cách thi đấu chủ đạo của họ là kiểm soát bóng và chơi pressing cống hiến, như những gì đã làm trước Barcelona. Nhưng ở trận đấu với Real Madrid mới đây, cho dù mất người, Celta Vigo vẫn thể hiện sự thông minh và một lối chơi khác, phòng ngự dưới áp lực và việc bị đối phương làm chủ thế trận.

Sự đa dạng đó có thể sẽ là chìa khóa cho Celta Vigo mùa này. Và tất nhiên, điều quan trọng vẫn là sự ổn định, và tránh các chấn thương.

NT | 10:54 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục